Domestic News

Nghệ thuật tạo phòng khách sang trọng và bí ẩn

05/23/2013

Một trong những cách thiết kế phòng khách nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ là không gian, từ màu sơn đến nội thất toát lên được vẻ đẹp thanh cao, vừa thăng hoa, vừa bí ẩn khiến nhiều người cảm thấy ấm cúng lạ thường và tò mò muốn khám phá. Sức hút của những căn phòng này chính là từ những mảng chi tiết mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua màu sắc, vật dụng trang trí, cách sắp xếp nội thất.
 
Màu sắc căn phòng theo những gam màu vừa, không quá tối mà cũng không quá sáng, các vật dụng trang trí và bàn ghế kết hợp hài hòa tạo nên những góc không gian lãng mạn, cuốn hút. Nét đẹp của căn phòng tạo một ấn tượng thân thiện và hoài cảm nhất là giữa chủ nhà với các vị khách quí.
 Những mảng màu nổi bật, họa tiết phá cách làm nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.
 ADkientruc xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu phòng khách đáp ứng phần lớn gia chủ hiện nay:
Các bố trí nội thất trên đây đều thể hiện được chiều sâu của không gian với sự kết hợp hài hòa giữa không gian tiếp khách và phòng ăn, khu giải trí.
Các chi tiết được thiết kế cầu kỳ như trần, chiếu sáng, mảng tường trang trí, màu sắc phối hợp đã tạo nên cảm xúc cho căn phòng: ấm cúng, nhẹ nhàng.
Nét nổi bật của căn phòng nằm ở những họa tiết trang trí và cách sắp xếp hiệu quả, hợp lý.
Gam màu vàng rơm thường mang đến cảm giác yên bình, thoải mái. Nội thất cùng gu, cùng phong cách giúp căn phòng thêm hài hòa, ấn tượng.
Phòng khách cổ điển với tông màu đậm xen lẫn sắc trung tính, tạo vẻ sang trọng, hiện đại.
Căn phòng nhiều màu sắc, họa tiết trang trí cùng một phong cách và cách bố trí nội thất thể hiện sự mềm mại nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ khỏe khoắn, cân xứng khiến mọi người đều cảm thấy tò mò, thích thú.

KTS Nguyễn Sỹ Triệu

OTHER NEWS
With the help of Blessing Property, I found the perfect factory for my company"
— Frederic Rault, Hearticans Vietnam